HOA ĐẸP TRONG NGÀY TẾT

56/7C Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

tranngochoang061172@gmail.com

NHỮNG LOÀI HOA ĐẸP VÀ Ý NGHĨA TRONG NGÀY TẾT
21/11/2019 - 03:11:28 PM | 1485
Têt Nguyên Đáng đang đến thật gần, những loại hoa rực rỡ với nhũng sắt màu chắc chắn sẽ là điểm nổi bật cho gia đình bạn. Hoa trong ngày tết không chỉ đơn giản là làm đẹp cho ngôi nhà mà mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa riêng, đem lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc.

HOA TRONG NGÀY TÊT 

Hoa Mai: 

- Từ rất lâu Hoa Mai Là biểu tượng cho sức sống của mùa xuân, hoa mai luôn là hình tượng đẹp trong văn chương, là nguồn thi hứng dồi dào, vào những ngày xuân hoa mai tưng bừng nở trên những lộc non mơn mởn.

Hoa Thủy Tiên: 

- Hoa có đặt điểm riêng biệt; vành ngoài vàng tươi tắng, biểu thị cho lòng kính trọng, nhụy vàng đậm quý phái báo hiệu mùa xuân mới bắt đầu. 

Hoa Cúc Vàng:

- Hoa cúc một loài hoa thân thuộc, Hoa có quanh năm, với nhiều màu sắc khắc nhau, mỗi màu mang một ý nghĩa khác nhau nên rất được mọi người ưa chuộng.

hoa cúc cho ngay tet

 

Hoa Hồng:

- Khác với các loại hoa, Hoa hồng có rất nhiều màu sắc, mỗi một màu mang những biểu đạt khác nhau như: Hoa hồng màu đỏ tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy.

Hoa hồng màu vàng tượng trưng cho một sự kiêu sa đầy rực rỡ, nó còn là biểu tượng của sự quang tâm trong tình bạn.

Hoa hồng màu trắng là hiện thân của một ý nghĩ gì đó rất đặt biệt bao gồm như: Tình yêu ngây thơ trong sáng, biểu hiện cho lòng trung thủy sắc son, hay còn nói lên sự cứng rắn, kiên quyêt ....Tùy vào hoàn cảnh mà hoa hồng trắng, cúc trắng, lan trắng nói lên y nghi cua tung loai hoa, thông điệp đến người nhận

loai hoa mang y nghi trong tinh yeu

 

Đăng ký nhận tin
Chuyên Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà - Khảo Sát và Báo Giá Trực Tiếp - Có VAT Nếu Cần
Hotline tư vấn miễn phí: 0937264646