XE Ô-TÔ ĐÃ QUA SỬ DỤNG

56/7C Tân Thới Nhất 1, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

tranngochoang061172@gmail.com

XE Ô-TÔ ĐÃ QUA SỬ DỤNG
02/11/2019 - 10:11:04 PM | 1563
Mua xe cũ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều tiền, tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm về việc mua xe cũ thì có rất nhiều khả năng mua phải hàng " xì cui". Nên khi bạn có quyết định mua xe cũ hãy tham khảo ý kiếm của những người đã sử dụng xe lâu năm để giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết mua xe cũ bạn nhé. Hoặc bạn có thể gọi vào số phone: 0938 200 311 gặp anh Hoàng sẽ tư vấn miễn phí 100% những điều cần thiết cho bạn khi đi mua xe bạn nhé.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA Ô-TÔ CŨ

Những năm gần đây xe ô-tô đã qua sử dụng được rất nhiều người ưa chuộng, họ chọn mua vì nó tiết kiệm được khá nhiều chi phí vừa tầm với khả năng của nhiều người. Tuy nhiên để tránh được những mánh khóe của người bán bạn phải có những kiến thức về xe - xe cũ và tham khảo những người đã sử dụng xe lâu năm.

   NHỮNG LƯU Ý KHI MUA XE

Dưới đây tôi xin chia sẽ cùng các bạn những kinh nghiệm cần thiết khi mua xe đã qua sử dụng.

1. Xác định khả năng tài chính.

- Chi phí mua một con ô-tô là khá lớn bới thế khi quyết định đầu tư mua xe cũng cần được cân nhắc tính toán kỹ lưỡng. Không như xe máy việc mua ô-tô về giấy tờ cần nhiều thủ tục hành chính hơn, việc mua bảo hiểm và chi phí bảo dưỡng cũng rất tốn kém. Nếu việc mua xe không cần thiết sử dụng nhiều thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng tránh "việc vung tay quá trán" khi mua xe về lại tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa, trùng tu.

2. Xác định mọi thông tin về xe.

- Tìm hiểu về thị trường xe cũ ► rồi so sánh xe bạn đang cần mua điều này giúp bạn hiểu thêm về xe bạn muốn mua cũng như giá cả giúp bạn không bị hớ khi mua xe và cũng cẩn thận khi mua xe có giá quá thấp so với thị trường xe cũ

- Bạn hãy thẳng thắng đặt ra những câu hỏi cho người bán như: Tuổi đời của xe  Xe có mắc phải những lỗi gì hay không Đã từng gặp tai nạn hay không..v.v..

- Nếu bạn mua xe trực tiếp từ một cá nhân thì bạn nên đến nhà không nên hẹn ở một địa điểm nào khác để xem xe. Kiểm tra kỷ thông tin giấy tờ có khớp với xe hay không. 

- Bạn nên khởi động thư xe khi xe đang nguội điều này giúp bạn phát hiện ra vấn đề như: xe khó khởi động hoặc xe có nhiều khói khi khởi động.

- Láy thử xe kiểm tra chân côn còn hoạt động tốt không, kiểm tra nhiều cấp số và chú ý xem việc vào số có dể dàng hay không.

clb xe củ
Phone: 0938 200 311 Tư vấn miễn phí 100% "Kinh nghiệm mua xe đã qua sử dụng"

3. Định giá xe.

- Để định giá một chiếc xe thật không dễ dàng cho người bán lẫn người mua. Khác biệt hoàn toàn với xe mới, giá xe cũ chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như số km đã đi  hay xe đã gặp va chạp giao thông hay chưa....v.v..

Phone: 0977 647 657 Giúp bạn giải đáp những thắc mắc kinh nghiệm và định giá khi mua xe đã qua sử dụng.

Với những chia sẽ trên chúc bạn có được một chiếc xe ưng ý với chi phí phù hợp với kinh tế của bạn

Đăng ký nhận tin
Chuyên Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà - Khảo Sát và Báo Giá Trực Tiếp - Có VAT Nếu Cần
Hotline tư vấn miễn phí: 0937264646